Window7 ยุติแล้วจริงหรือไม่..?? Part.2

จากบทความที่แล้ววันนี้เราจะมาต่อกันด้วยแนวทางในการแก้ปัญหา หาก Microsoft ยุติบทบาทของ Widows 7 เราจะมีแนวทางหรือวิธีแก้ปัญหาได้หรือไม่ มาหาคำตอบกันต่อดีกว่าค่ะ

แนวทางอื่น ๆ

ความล้มเหลวในการปิด / บูตเครื่องในที่สุดอาจมีเพียงวิธีเดียวเท่านั้น – ฮาร์ดรีเซ็ต นั่นคือการรักษาเพียงอย่างเดียวสำหรับลูกค้าจำนวนมากของ บริษัท ของเขากล่าวว่า Rich Spinelli หลักที่ Core Technologiesกล่าว

“วิธีแก้ไขคือทำการปิดเครื่องอย่างหนักรีสตาร์ทพีซีผ่านบัญชีผู้ดูแลระบบภายในเครื่อง – ออกจากโดเมน Windows ไดเรกทอรีที่ใช้งานอยู่จากนั้นตรวจสอบดิสก์เพื่อแก้ไขปัญหาการทุจริตที่อาจเกิดจากการปิดเครื่องกะทันหัน” เขาบอก E-Commerce Times

คำแนะนำที่ประสบความสำเร็จน้อยกว่าตามรายงานของผู้ใช้ Windows 7 บางรายคือการปิดใช้งานบริการอัปเดต Adobe การอัปเดต Adobe ครั้งล่าสุดอาจเป็นสาเหตุของปัญหา Angural บอกกับ E-Commerce Times

การแก้ไขด่วนอื่น ๆ สองอย่างที่อาจใช้ได้คือ 1) การกดปุ่ม CTL + ALT + DEL พร้อมกันหลายครั้ง จากนั้นคลิกไอคอนสีแดงที่มุมขวาล่างของหน้าจอ หรือ 2) ออกจากระบบปัจจุบันโดยกด Windows + L แล้วคลิกที่ไอคอนสีแดงที่มุมขวาล่างของหน้าจอ หรือเรียกใช้ตัวแก้ไขนโยบายกลุ่มจากบรรทัดคำสั่งเพื่อบังคับใช้สิทธิ์

แน่นอนคุณสามารถดึงปลั๊ก – แท้จริง การถอดปลั๊กคอมพิวเตอร์จะช่วยให้คุณสามารถบูตเครื่องใหม่ได้ อย่างไรก็ตามอาจทำให้กระบวนการ Windows 7 บางส่วนยังทำงานอยู่ ในทางกลับกันนั่นอาจทำให้ไฟล์เสียหายเมื่อค้นพบเมื่อคุณรีบูต

“ในขณะที่มันไม่ได้เป็นตัวช่วยแบนด์สำหรับปัญหานี้ผู้ใช้หลายคนไม่ทราบว่าคุณสามารถปิดเครื่องคอมพิวเตอร์โดยกดปุ่มเปิดปิดค้างไว้ 5-10 วินาทีนี่จะเป็นการปิดระบบของคุณอย่างหนักและไม่ได้พิจารณา วิธีการที่ดีที่สุด แต่มันจะทำให้เครื่องปิดตัวลง “Hatch SaltStack กล่าว

ทางออกสุดท้าย

Luka Arezina หัวหน้าบรรณาธิการของDataProtกล่าวว่าWindows 7 เป็นฝันร้ายทางไซเบอร์ในหลาย ๆ ระดับโดยเริ่มจากการที่ Microsoft ให้การสนับสนุน Windows 7 เมื่อเดือนที่ แล้ว การสันนิษฐานว่าธุรกิจที่ใช้ Windows 7 นั้นไม่ได้พึ่งพาความปลอดภัยของอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างมากเช่นร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณหรือร้านค้าแม่และร้านค้าป๊อปในละแวกนั้น Windows 7 จะทำเช่นนั้น

“เคล็ดลับที่ดีที่สุดของฉันในฐานะผู้ใช้ Windows 7 เดิมคือการทำให้คอมพิวเตอร์อยู่ในสถานะไฮเบอร์เนตหากทำได้ทั้งสองทางจะไม่มีการอัพเดทในอนาคตดังนั้นคุณจะไม่สูญเสียมากนักหากพีซีของคุณไม่เคยปิดตัวลง” ไทม์อีคอมเมิร์ซ

การเก็บไว้ใน 24/7 ไม่เหมาะเช่นกันเพราะมันจะทำให้ค่าไฟฟ้าของคุณหมดและทำให้ฮาร์ดแวร์เสื่อมเร็วขึ้น ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดอย่างน้อยถอดปลั๊กจอภาพหรือปิดจอแสดงผลถ้ามันเป็นแล็ปท็อปเพื่อป้องกันไม่ให้ร้อนเกินไป Arezina แนะนำ

ด้วยความซับซ้อนของไวรัสในปัจจุบันและการหาช่องโหว่เขาไม่แนะนำให้ใช้ Windows 7 เลยหากเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามหากคุณใช้ Windows 7 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัสแล้วเขากล่าว

ตามหลักการแล้วผู้ใช้ Windows 7 ควรมีการป้องกันไวรัสติดตั้งเป็นโปรแกรมเสริมของเบราว์เซอร์เช่นกันเนื่องจากการหาช่องโหว่ใหม่ ๆ หลายเป้าหมายผู้ใช้อินเทอร์เน็ตโดยเฉลี่ย ด้วยโล่ป้องกันที่ใช้งานอย่างน้อยคุณจะได้รับการปกป้องจากลิงก์ที่เป็นอันตรายหรือจี้เบราว์เซอร์ใด ๆ ที่คุณอาจสะดุดโดยบังเอิญขณะท่องอินเทอร์เน็ต